Dongdaemun Design Plaza (DDP) 동대문디자인플라자


   Dongdaemun Design Plaza (DDP) mang ý nghĩa của Giấc mơ, Thiết kế và Chơi. Nó tổ chức nhiều triển lãm, trình diễn thời trang, diễn đàn, hội nghị và các sự kiện trong nước và quốc tế khác. Đăng ký tham quan kiến trúc có sẵn tại chỗ và lịch trình sự kiện khác và thông tin chương trình trẻ em có sẵn trên trang web.



Địa chỉ
281, Eulji-ro, Jung-gu, Seoul
서울특별시 중구 을지로 281 (을지로7가)
G.Map: view
Website:
www.ddp.or.kr 



Phương tiện đến
• Tàu Điện: Trạm Dongdaemun History & Culture Park (Line 2,4,5). Cổng ra số 1.
• Bus: N13 , N16 , N30 , N62 , 105 , 144 , 152 , 261 , 301 , 420, 2012 , 2015 , 2233 , 7212, 9403



DDP được chọn là một trong "52 địa điểm nên ghé thăm nhất năm 2015" của Thời báo New York. Là vị trí được gắn thẻ Instagram nhiều nhất ở Hàn Quốc trong năm 2015. Được đưa vào danh sách 5 địa điểm phổ biến nhất theo người dùng Facebook Hàn Quốc năm 2015. Là địa điểm quay cho bộ phim truyền hình SBS "You Who Came from the Stars", bộ phim "Nhà sản xuất" của KBS2 và bộ phim truyền hình MBC "She Was Pretty".


Dongdaemun Design Plaza (DDP) là địa danh mới nhất và mang tính biểu tượng nhất của ngành thiết kế Hàn Quốc. Nằm ở trung tâm của khu vực Dongdaemun, DDP sẽ đóng vai trò là địa điểm chính cho các chương trình và hội nghị liên quan đến thiết kế, triển lãm và các sự kiện và các cuộc tụ họp khác.

Được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư nổi tiếng thế giới, Zaha Hadid, DDP là kiến ​​trúc không điển hình lớn nhất thế giới. DDP bao gồm năm hội trường: Hội trường nghệ thuật, Bảo tàng, Phòng thí nghiệm thiết kế, Chợ thiết kế và Công viên văn hóa và lịch sử Dongdaemun. Art Hall là bệ phóng chính cho ngành công nghiệp sáng tạo của Hàn Quốc. Hội trường là một địa điểm quan trọng cho các hội nghị, triển lãm thương mại, triển lãm, trình diễn thời trang, buổi hòa nhạc và biểu diễn. Hội trường Bảo tàng tập hợp các thiết kế của Hàn Quốc và xu hướng toàn cầu. Hội trường Bảo tàng bao gồm năm phần: Sân chơi thiết kế, Thiết kế Dulle-gil (đường mòn), Bảo tàng thiết kế, Phòng triển lãm thiết kế và Khu vực nghỉ ngơi thiết kế. Design Lab đóng vai trò là vườn ươm cho các nhà thiết kế sản phẩm sáng tạo đang lên của Hàn Quốc và quốc tế. Thị trường thiết kế là một không gian đa năng kết hợp văn hóa, trải nghiệm và mua sắm. Hội trường này mở cửa 24 giờ mỗi ngày để cung cấp thêm sự tiện lợi cho du khách của chợ Dongdaemun, thị trấn không bao giờ ngủ.
 


Công viên Lịch sử & Văn hóa Dongdaemun là công viên mới nhất ở trung tâm thành phố Seoul. Công viên cho một cái nhìn thoáng qua về cách khu vực này từng được sử dụng làm nơi huấn luyện quân sự trong triều đại Joseon. Công viên liền mạch kéo dài trên tầng thượng của DDP, khiến nó trở thành một công viên thực sự độc đáo ở Hàn Quốc.









Nếu có câu hỏi, xin gửi về DLTTHQ:
contact-form

Nguồn: Korea Tourism Organization
Mới hơn Cũ hơn