Seoraksan National Park

Seoraksan National Park
설악산국립공원


Còn được gọi là Seolsan và Seolbongsan, ngọn núi được đặt tên là Seorak ('Seol' có nghĩa là 'tuyết' và 'Ak' có nghĩa là 'ngọn núi lớn') vì tuyết sẽ không tan trong một thời gian dài giữ cho các tảng đá ở trạng thái trắng vĩnh viễn . Vào tháng 11/1965, huyện núi Seorak được chỉ định là khu bảo tồn Di tích thiên nhiên. Sau đó vào tháng 12 năm 1973, nó được chỉ định là khu vực bảo tồn công viên và vào tháng 8 năm 1982, là Khu bảo tồn sinh quyển của UNESCO.


Công viên trải rộng trên 4 thành phố và các quận: Sokcho, Inje, Goseong và Yangyang. Đỉnh cao nhất là Daecheongbong; về phía đông là OeSsengak và về phía tây là NaeSsengak, được chia lại thành Bắc NaeSsengak và Nam NaeSsengak. Bắc NaeSsengak bao gồm Bukcheon, chảy đến suối Ingyecheon và Baekdamcheon. Có rất nhiều thung lũng ở NaeSsengak. Theo thung lũng Baekdamcheon, nơi tất cả các con suối gặp nhau và bạn sẽ đến Đền Baekdamsa, nơi được biết đến với phong cảnh tuyệt đẹp. Ở thượng nguồn có Thung lũng Gayadong và Thung lũng Suryeomdong, và qua Yeongsiam và Mangyeongdae có Núi Madeungryeong (1.327m) dẫn đến Seorakdong.

Theo thung lũng Suryeomdong và bạn sẽ đến thác nước Waryong và Ssangpok. Xa hơn nữa là Bongjeongam (1.224m mực nước biển). Khi bạn đến đỉnh Daecheong, bạn có thể ngắm dãy núi hùng vĩ. Mặt trời mọc nhìn từ đây thật ngoạn mục và không nên bỏ qua. Nam NaeSsengak chỉ đạo thung lũng từ khu vực Oknyeotang đến Hangyeryeong. Thác nước Daeseung ở phía bắc của Jangsudae là địa điểm đẹp nhất của NaeSsengak, cao 88m. Phía nam thung lũng Yongdaeri là mười hai suối tắm cổ tích, thác Oktang và thác Yongtang, cùng với một số di tích truyền thống khác.

Địa chỉ:
      Buk-myeon, Inje-gun, Gangwon-do
      강원도 인제군 북면
Website:
seorak.knps.or.kr | www.sorakcablecar.co.kr











contact-form

Mới hơn Cũ hơn