Khu Phố Ikseon-dong


Ikseon-dong đang thu hút sự chú ý như một điểm thu hút mới ở Seoul. Mặc dù là một trong những khu phố cổ nhất ở trung tâm Seoul, nhưng các điểm tham quan nổi tiếng hơn của Jonggak, Nott-dong, Dongdaemun và Gwanghwamun đã bỏ qua Ikseon-dong. Nó chỉ gần đây bắt đầu trở thành một xu hướng khi các nghệ sĩ và doanh nhân trẻ bắt đầu mở các doanh nghiệp như quán cà phê, nhà hàng và cửa hàng thủ công mỹ nghệ với các khái niệm và thiết kế độc đáo. Tìm đường đi qua những con đường giống như mê cung của Ikseon-dong để săn tìm kho báu cá nhân!


Làng Hanok của Ikseon-dong được thành lập lần đầu tiên vào những năm 1920 và với thời gian trôi qua, chủ nghĩa hiện đại đã bắt kịp truyền thống để tạo ra bầu không khí độc đáo được tìm thấy ở đây ngày nay. Mặc dù nổi tiếng gần đây là một điểm thu hút khách du lịch, ngôi làng vẫn là một khu dân cư, nơi sinh sống của nhiều cư dân.


Các khúc cua và khúc cua hẹp có vẻ giống nhau, nhưng mỗi con đường được lót bằng các cửa hàng và quán cà phê hấp dẫn được trang trí với những đặc điểm độc đáo của riêng họ. Không có gì ngạc nhiên khi những con hẻm này được gọi là "vùng ảnh" khi các cửa hàng đầy màu sắc tạo nên một phông nền hoàn hảo cho những khoảnh khắc ăn ảnh. Không có chỉ dẫn hoặc bản đồ hướng dẫn trong làng, vì vậy bạn nên lưu ý đến bất kỳ cửa hàng hoặc tranh tường nào nổi bật để sử dụng làm điểm đánh dấu đường dẫn.


Một trong nhiều cửa hàng độc đáo được tìm thấy ở Ikseon-dong Hanok Alley là Vintage Bonnie. Vintage Bonnie chuyên bán các sản phẩm thủ công với thiết kế retro như quần áo, đồ dùng nhà bếp và các đồ gia dụng khác. Một mặt trưng bày được tổ chức tốt của các dụng cụ nhà bếp đầy màu sắc và công phu có thể được tìm thấy ở một bên, trong khi một dòng quần áo theo phong cách cổ điển lấp đầy phía bên kia của cửa hàng. Một loạt các hàng hóa có sẵn với giá cả hợp lý, bao gồm các phụ kiện hình trái cây đáng yêu và búp bê động vật đáng yêu.



  • ☞ Địa chỉ: Khu vực Supyo-ro 28-gil, Jongno-gu, Seoul (서울특별시 종로구 수표로28길 일대)
  • ☞ Hướng đi: Trạm Jongno 3(sam)-ga (Đường tàu 5 màu tím), Cổng ra số 4. → băng qua đường và đi tới tầm 300m dọc theo Donghwamun-ro 11-gil Street.
  • ☞ Giờ hoạt động: 12:00-21:00 (Nghỉ thứ 2)
☞ Map: google map







contact-form

Mới hơn Cũ hơn