Ngôi đền phật giáo Seonunsa

Link Ảnh Đep
        Ngôi đền phật giáo Seonunsa là ngôi chùa đứng đầu của nhánh thứ 24 trong giáo phái phật giáo theo trật tự của người Hàn Quốc. nằm ở vùng Dosol quận Gochang, tỉnh Bắc Jeolla, Hàn Quốc. Tên ngôi đền "Seonun" có nghĩa là nơi một tín đồ khổ hạnh thực hành thiền định seon (zen) với đám mây buổi tối trú ngụ trong màu đỏ rực của mặt trời lặn.

Địa chỉ: 전북 고창군 아산면 삼인리 500번지
Ngôi đền nằm trong những tảng đá có hình dạng tuyệt vời và vì vậy nó có phong cảnh rất đẹp. Ngôi đền được thành lập A.D.577 (năm thứ 24 của vua Weeduk, triều đại Baekje) bởi chủ nhân Kumdan và từ đó ngôi đền này chịu trách nhiệm khai sáng chúng sinh của thế giới này và hướng dẫn họ đến vùng đất thuần khiết lý tưởng của phật giáo.

Ảnh đẹp tại đây

Ngay từ đầu, một số người di tản đã sống ở Mt.Seonun (Mt.Dosol) vì có những xáo trộn chiến tranh trong thời kỳ của ba quốc gia (triều đại Gogureo, Baekje và Shinra). Sư phụ Kumdan đã dạy những lời dạy của Đức Phật, phương pháp làm muối truyền thống và phương pháp làm giấy truyền thống của Hàn Quốc cho họ.

Vì vậy, họ kiếm được thu nhập từ việc làm muối và giấy và họ có thể giữ kế sinh nhai. Dân làng đặt tên ngôi làng của họ là Kumdan-ri theo tên phật giáo của Kumdan để tỏ lòng tôn kính của thầy Kumdan đối với họ. Dân làng cũng dâng muối cho ngôi đền Seonunsa để trả nghĩa vụ của chủ nhân Kumdan.

Không có kết thúc của du khách đến đền Seonunsa vì ngôi đền này có phong cảnh đẹp, lịch sử lâu đời và các tài sản văn hóa quan trọng của nó. Thêm vào đó, những bông hoa màu đỏ của cây camilia quanh đền.

Ảnh đẹp tại đây



contact-form

0/Post a Comment/Comments

Mới hơn Cũ hơn