Wolmido Island (월미도)

Wolmido Island (월미도)



Đảo Wolmido (Sep미도), nằm cách bờ biển Incheon khoảng 1km, từ đó trở thành một phần của đất liền với việc tạo ra một đường cao tốc mới. Cái tên Đảo Wolmido xuất phát từ hình dạng của hòn đảo vì nó giống với đuôi của một nửa mặt trăng. Nhờ vị trí gần Seoul và giao thông thuận tiện, nhiều người ghé thăm nơi đây trong những ngày cuối tuần.

Phố Văn hóa bắt đầu với Trụ cột Doodle và tiếp tục đi đến Quảng trường Họp, Quảng trường Nghệ thuật, Quảng trường Biểu diễn, Quảng trường Thu hoạch Tốt và một số điểm nổi bật đáng chú ý khác. Trên khắp các khu vực này, các buổi biểu diễn tự phát được biểu diễn và các nghệ sĩ đường phố có thể vẽ cho bạn ngay tại chỗ. Hơn nữa, nhiều quán cà phê và nhà hàng hải sản được xếp dọc theo bờ biển để bạn có thể thưởng thức cà phê hoặc hải sản tươi sống trong khi ngắm biển.

Một điểm tham quan không thể bỏ qua trên đảo Wolmido là "Play Hill". Nó không lớn như các công viên giải trí khác ở Hàn Quốc, nhưng vũ trường Apollo và các cuộc đua Viking thực sự rất ly kỳ. Nếu bạn không thích cưỡi ngựa, thì chuyến đi Apollo Apollo vẫn rất vui khi xem. Bạn cũng có thể lên tàu để nhìn quanh đảo.


Địa chỉ:
36, Wolmimunhwa-ro, Jung-gu, Incheon
인천광역시 중구 월미문화로 36 (북성동1가)
Homepage
Incheon Jung-gu Culture & Tourism
icjg.go.kr/tour
(Korean, English, Japanese, Chinese)
www.my-land.kr (Korean only)




Nguồn: Korea Tourism Organization
Mới hơn Cũ hơn