Naejangsan National Park (내장산국립공원)


Naejangsan là một ngọn núi nổi tiếng ở Jeollabuk-do, và là ngọn núi tốt nhất ở Hàn Quốc để ngắm lá mùa thu màu đỏ thẫm. Công viên là 76.032 km vuông. về kích thước và được chỉ định là Công viên Quốc gia vào ngày 17 tháng 11 năm 1971. Vì những chiếc lá màu đỏ tươi che phủ ngọn núi Naejangsan vào mùa thu, ngọn núi còn được gọi là "Geumgangsan của Honam".


Bên trong công viên, có những thác nước nổi tiếng, như thác Dodeokpokpo và thác Geumseonpokpo, và những ngôi đền như đền Baekyangsa và đền Naejangsa. Nếu bạn đi theo thung lũng bên trái của quầy bán vé, bạn có thể nhìn thấy nước của thác Dodeokpokpo, đổ xuống vách đá. Nếu bạn đi xa hơn dọc theo thung lũng, bạn có thể thấy vùng nước của thác Geumseonpokpo nơi mà ngay cả các vị thần được cho là đã tắm. Đền Baekyangsa vừa hùng vĩ vừa thanh bình, được bao quanh bởi những cây gulgeori giữ lại những chiếc lá xanh tươi tốt của chúng ngay cả trong mùa đông, và cả những cây bija. Cùng với Đền Baekyangsa, Đền Naejangsa là nơi nên ghé thăm vào mùa thu vì những chiếc lá mùa thu đáng yêu. Bên cạnh đó, có khoảng 760 loại thực vật địa phương, Di tích tự nhiên được chỉ định và nhiều động vật hoang dã khác nhau sống trong công viên.


Công viên quốc gia Naejangsan đẹp không chỉ vào mùa thu, mà cả mùa xuân khi hoa đỗ quyên và hoa anh đào nở rộ, vào mùa hè khi ngọn núi chuyển sang màu xanh lá cây và mùa đông khi những vách đá phủ đầy tuyết. Trong suốt cả năm, các loại hoa dại khác nhau nở rộ ở đây.


Địa chỉ:
    Bongdeok-gil, Bokheung-myeon, Sunchang-gun, Jeollabuk-do
    전라북도 순창군 복흥면 봉덕길
Website:
    www.knps.or.kr 


contact-form

Nguồn: Korea Tourism Organization
Mới hơn Cũ hơn