Cẩm Nang Du Lịch Hàn Quốc

Cẩm Nang Du Lịch Hàn Quốc.

Du Lịch Tự Túc Hàn Quốc (DLTTHQ) hân hạnh giới thiệu các bạn cuốn sổ tay du lịch hàn quốc (ấn bản 2019) do Tổng Cục Du Lịch Hàn Quốc phát hành.

Link tải ebookDownload

Đi du lịch Hàn Quốc là xu hướng luôn hot. Được mệnh danh là “Thiên đường du lịch”, Hàn Quốc có rất nhiều điều thú vị vẫn đang đợi du khách khám phá. Thông qua bài viết dưới đây chúng tôi chia sẻ đến bạn một số thông tin hữu ích giúp bạn có một chuyến đi bình an và có thể tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn ở xứ sở Kim Chi.


Đi du lịch Hàn Quốc để cảm nhận vẻ đẹp bốn mùa

Mỗi mùa trôi qua tại đất nước ôn đới này đều mang những nét độc đáo rất riêng cả về khí hậu cũng như cảnh vật, tạo nên những ấn tượng khó quên cho du khách khi đi du lịch Hàn Quốc.
  • Mùa xuân xinh đẹp như một nàng tiên
Thời gian mùa xuân ở Hàn Quốc kéo dài từ tháng 3 đến tháng 5, đây là mùa tạo cảm giác dễ chịu nhất trong năm. Cảnh sắc mùa xuân ở Hàn Quốc vô cùng xinh đẹp, với muôn hoa đua nở, đặc biệt nhất là những hàng cây hoa anh đào khoe sắc, nhuộm hồng nhiều con đường.
Để không bỏ lỡ những khoảnh khắc tuyệt vời này, bạn hãy ghé qua các con đường hoa anh đào rực rỡ ở kênh Yeojwa, ga xe lửa Kyeongwha hay Jinhae. Ngoài ra, bạn có thể ngắm hoa đỗ quyên tại Gyeongnam hay thưởng thức sắc vàng của những vườn hoa cải bạt ngàn trên đảo Jeju xinh đẹp.
Ẩm thực vào mùa xuân tại Hàn Quốc cũng vô cùng đa dạng từ món bạch tuộc sống nổi tiếng, cơm trộn, hay cua tuyết, súp rau quả,… tất cả đều là những món ăn được người dân Hàn Quốc ưa chuộng khi mùa xuân về.

  • Mùa hè rực cháy cùng những hoạt động vui nhộn

Vào mùa hè, nhiệt độ của Hàn Quốc khá cao, chính là khoảng thời gian lý tưởng cho gia đình, bạn bè tụ tập tại các bãi biển để tránh nóng. Mùa hè ở Hàn Quốc diễn ra khoảng từ tháng 6 đến tháng 8. Khi đi du lịch Hàn Quốc vào những ngày hè oi bức, du khách thường khám phá một vòng các địa điểm nổi tiếng ở thủ đô Seoul rồi lại di chuyển đến các bãi biển nổi tiếng như đảo Jeju, biển Busan, đảo Nami, biển Gyeongpo,… và tham gia những lễ hội hoặc các trò chơi vận động để tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn bên người thân, bạn bè.
Ngoài ra, du khách có thể đánh tan cái nóng mùa hè bằng những món ăn cực ngon và thanh mát của Hàn Quốc như mỳ lạnh, lươn nướng, gà hầm sâm, salad dưa chuột, gà om rau củ,…

  • Mùa thu rực rỡ và quyến rũ khiến lòng người say mê

Có thể nói, mùa thu ở Hàn Quốc là thời điểm thu hút nhiều khách du lịch nhất trong năm. Với thời tiết dễ chịu, không còn nóng như mùa hè nhưng lại chưa kịp lạnh như mùa đông, rất thích hợp cho ai muốn đi du lịch Hàn Quốc để tận hưởng không khí lãng mạn của những con đường phủ đầy lá vàng đỏ rực rỡ.
Mùa thu tại Hàn Quốc từ tháng 9 đến tháng 11. Du khách đến đây sẽ có cơ hội trải nghiệm leo núi Gangwondo, Seoraksan,… để tận hưởng cảm giác yên bình, thư giãn, hít thở không khí trong lành và chiêm ngưỡng cảnh tượng Hàn Quốc dần được nhuộm màu của những chiếc lá mùa thu rực rỡ.
Đặc sản mùa thu ở Hàn Quốc vô cùng hấp dẫn, điển hình như cua càng xanh, tôm jumbo, cá mòi chấm, nấm thông, quả hồng,… Sẽ rất tuyệt vời khi vừa được tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng vừa được thưởng thức những món ăn mùa thu đặc trưng khi đi du lịch Hàn Quốc.
  • Mùa đông với những trải nghiệm độc đáo

Thời gian mùa đông ở Hàn Quốc kéo dài từ tháng 12 đến tháng 2. Đây là mùa rất lạnh và có tuyết rơi. Khi đi du lịch Hàn Quốc, bạn sẽ có cơ hội tham gia những hoạt động thể thao như trượt băng, trượt tuyết vô cùng mới lạ, đem đến những trải nghiệm đáng nhớ cho du khách.

Link tải ebookDownload
contact-form
Mới hơn Cũ hơn