XIN VISA QUA DỊCH VỤ HAY TỰ XIN VISA

XIN VISA QUA DỊCH VỤ HAY TỰ XIN VISA

Không có mô tả ảnh.
DuLichTuTucHanQuoc (DLHQTQ) luôn khuyến khích khách du lịch tự xin visa, dù là xin visa du lịch nhập cảnh 1 lần (visa single) hay xin visa Hàn Quốc 5 năm (visa multiple). Và để cổ vũ cho việc tự xin visa, bên cạnh các bài hướng dẫn chi tiết, DLTTHQ còn có GROUP nơi những thành viên đã tự xin thành công chia sẻ kinh nghiệm lại với các bạn đang chuẩn bị hồ sơ

Ⓐ. TẠI SAO PHẢI NHỜ DỊCH VỤ VISA

- Rất nhiều lý do để khách du lịch tìm đến dịch vụ xin visa Hàn Quốc, một trong những lý do phổ biến nhất là vì sợ hồ sơ của mình không đủ mạnh nên phải nhờ dịch vụ để bảo lãnh và cam kết cho mình.

- Lý do chính đáng nhất để tìm đến dịch vụ xin visa Hàn Quốc nên là: không có thời gian để tìm hiểu, chuẩn bị, và nộp hồ sơ.
+ Với kinh nghiệm và chuyên môn, dịch vụ sẽ giúp khách hàng chuẩn bị hồ sơ được nhanh hơn, rõ hơn, và chính xác hơn cho từng cá nhân.
+ Dịch vụ sẽ hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ một cách nhanh và thuận lợi nhất, mà đáng ra chúng ta phải tự mày mò tìm hiểu "làm sao để xin được giấy này, giấy kia xin ở đâu, giấy này bị thất lạc, có thay thể được hay không,..."
+ Hiện nay, thì ĐSQ/LSQ đã có nhiều cải tiến để giúp người xin visa đỡ phải chờ đợi hơn. Tuy nhiên, nhu cầu xin visa hiện tại là quá lớn. Do đó, việc xếp hàng dài chờ đợi là không thể tránh khỏi đối với cá nhân. Về mặc này, Phí dịch vụ có lợi thế hơn 1 chút. Vì là là đơn vị chuyên môn, nên sẽ có bộ phận xử lý visa riêng và nhanh chóng. Do đó, họ không phải xếp hàng như các nhân xin visa đơn lẻ.

Ⓑ. HỒ SƠ XIN QUA DỊCH VỤ CÓ ĐƠN GIẢN HƠN

- Về danh các giấy tờ yêu cầu thì không có gì khác nhau là bao giữa dịch vụ và cá nhận. Tất cả đều phải chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ ĐSQ/LSQ yêu cầu.

- Điều này có nghĩa là nếu bạn tìm đến dịch vụ xin visa chỉ vì muốn chuẩn bị hồ sơ nhẹ nhàng hơn là không hoàn toàn đúng!
- Tuy nhiên, đến với dịch vụ, có nghĩa là chung ta bỏ tiền ra để thuê dịch vụ làm những việc mà đáng ra chúng ta cần phải tự tay làm. Dịch thuật hồ sơ, tìm hiểu chuẩn bị hồ sơ, xếp hàng chờ đợi và nộp.
❅ Về hồ sơ yêu cầu cho tưng loại visa được nêu rõ trên website của ĐSQ/LSQ.
+Các bạn có Hộ Khẩu từ ĐN trở ra Bắc: 
+Các bạn có Hộ Khẩu từ QNam trở vào Nam:

Ⓒ. PHÍ XIN VISA LÀ BAO NHIÊU 

- ĐSQ/LSQ có niêm yết mức phí nộp cho từng loại visa cụ thể như sau:
+ 20 USD nếu xin visa đi dưới 90 ngày
+ 50 USD nêu xin visa đi một lần trên 90 ngày
+ 60 USD nếu xin visa đi 2 lần liên tiếp trong 6 tháng
+ 80 USD nếu xin visa đi nhiều lần

- Phí xin visa qua Dịch Vụ:
Không có bảng giá tiêu chuẩn, tùy công ty với mức độ uy tín/khu vực khác nhau mà chi phí khác nhau nhưng thường dao động trong khoảng sau:
+ Phí xin visa du lịch nhập cảnh 1 lần (visa single): 90 ~ 150USD/hồ sơ
+ Phí xin visa Hàn Quốc 5 năm (visa multiple): 300 ~ 350USD/hồ sơ

❅ LƯU Ý, có nhiều bạn đăng quảng cáo phí dịch vụ visa lên đến một mức phí VÔ CÙNG CAO, hơn vài nghìn đô mỹ. Nó rất là vô lý, nhưng tại sao vẫn có những người làm như vậy? #DLTTHQ có vài nghi vấn như này:
- Các bạn ấy đang cố tình lấy phí dịch vụ XKLD,DuHoc để làm cho các bạn du lịch?
- Lừa đảo?
- Không am hiểu?

Ⓓ VẤN ĐỀ ĐẶT CỌC CHỐNG TRỐN

- Việc đặt cọc (chống bỏ trốn) do các công ty dịch vụ tự quy định để đảm bảo không bị thiệt hại khi người xin visa có ý định bỏ trốn ở lại Hàn Quốc, dẫn đến việc công ty này có thể bị ĐSQ/LSQ Hàn Quốc ghi sổ đen & phạt.

- Tùy từng công ty, tùy từng hồ sơ và thỏa thuận giữa công ty với khách du lịch mà có phải đặt cọc hay không. Thông thường, với những hồ sơ mạnh (khả năng đậu visa cao) thì các công ty uy tín sẽ không yêu cầu khoản này.
- Tuy nhiên, vì số tiền đặt cọc quá lớn (thường là vài trăm triệu đồng) nên khách du lịch nhất thiết phải tìm hiểu kỹ về công ty cung cấp dịch vụ xin visa Hàn Quốc trước khi nộp khoản tiền này để tránh bị lừa đảo.
❅ LƯU Ý: ĐSQ/LSQ Hàn Quốc không có quy định về việc đặt cọc chống trốn và mọi yêu cầu đặt cọc chống trốn khi xin visa qua dịch vụ!

Ⓔ NHƯ THẾ NÀO LÀ HỒ SƠ YẾU, HỒ SƠ MẠNH 

- Nếu hộ khẩu của bạn không nằm trong danh sách các tỉnh bị cấm nhập cảnh vào Hàn Quốc. (https://laodong.vn/…/49-quanhuyen-bi-cam-lao-dong-di-xuat-k…)
- Nếu bạn không có ý định bỏ trốn ở lại Hàn Quốc.
- Nếu hồ sơ của bạn không thiếu các giấy tờ ĐSQ/LSQ Hàn Quốc yêu cầu. Không làm giả các giấy tờ.
=> Đạt 3 điều này, là hồ sơ bạn KHÔNG YẾU.

- Hộ chiếu trắng có yếu không? xin thưa là KHÔNG YẾU. các bạn chưa đi đâu trước khi đi hàn quốc thì có gì là sai ^^
Ngoài các tiêu chí trên.
- Nếu bạn đã từng đi du lịch các quốc gia tiên tiến như Mỹ, Canada, Châu Âu,
- Nếu thu nhập của bạn cao và tài tính rủng rỉnh.
- Nếu ...
=> Có những thứ này thêm, thì hồ sơ của bạn sẽ được xem như là MẠNH, diện tin tưởng cấp visa.

Ⓕ LÀM SAO ĐỂ TRÁNH LỪA ĐẢO 

- Nhiều công ty cung cấp dịch vụ xin visa Hàn Quốc uy tín ở Việt Nam, những công ty này giúp bạn tiết kiệm thời gian (chờ đợi) và tiền bạc (chi phí đi lại xa xôi) xin visa Hàn Quốc với mức phí hợp lý.
- Bên cạnh đó có không ít các công ty tìm cách gây khó khăn cho khách hàng hoặc thậm chí lừa đảo tiền đặt cọc chống trốn hàng trăm triệu đồng của khách hàng.

❅VẬY ta nên căn cứ vào đâu để đặt niềm tin khi cần nhờ đến dịch vụ?
- *Số đăng ký kinh doanh và tên công ty.
- *Địa chỉ văn phòng rõ ràng.
- *Số điện thoại liên hệ kiểm chứng.
- *Website công ty rõ ràng.
- *Tư vấn rõ ràng các điều khoản trước khi thuê dịch vụ.

Ⓖ Trang Du Lịch Tự Túc Hàn Quốc và Nhóm DU LỊCH TỰ TÚC HÀN QUỐC.

- Nơi chia sẽ thông tin hữu ích cho cộng đồng du lịch, cụ thể là DU LỊCH HÀN QUỐC
- Nơi có thể hỗ trợ các bạn tìm dịch vụ uy tín khi cần.
- Chúng tôi chưa cung cấp bất kỳ dịch vụ nào ngoài hỗ trợ giúp đỡ dựa trên tinh thần tình nguyên của các thành viên.

Viết hơi dài dòng, hy vọng mọi người cùng đọc và chia sẽ cho những bạn xung quanh nếu cần.
Xin cảm ơn,
Không có mô tả ảnh.
Mới hơn Cũ hơn